VINHOMES GRAND PARK – BƯỚC NHẢY VỌT CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc vùng lõi trung tâm của thành phố Thủ Đức tương lai, đại đô thị Ánh Sáng Vinhomes Grand Park được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về hạ tầng kết nối giao thông và các vùng kinh tế trọng điểm, văn hóa, giáo dục và y tế tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Dự án được xem là bước nhảy vọt của Vinhomes trong việc phát triển đại đô thị đẳng cấp quốc tế.

 

VINHOMES DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG BẰNG NHỮNG DỰ ÁN KHÁC BIỆT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Nhắc đến thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không ai có thể bỏ qua thương hiệu Vinhomes. Vào thời điểm mà các dự án đô thị vẫn đang trong cuộc đua về các dịch vụ tiện ích thì sự xuất hiện của Vinhomes tại đây với các dự án nổi bật như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River hay mới đây nhất là Vinhomes Grand Park, … đã nhanh chóng tạo được điểm nhấn riêng bởi không gian sống xanh nhưng vẫn đảm bảo tiện ích đồng bộ.

 

vinhomes grand park
Vinhomes tiếp tục dẫn dắt thị trường bằng những giá trị khác biệt

 

Các tòa tháp căn hộ cao cấp cùng các căn biệt thự thấp tầng, shophouse đẳng cấp do Vinhomes phát triển từ xưa đến nay vẫn là những sản phẩm được đánh giá cao nhất trên thị trường. Các dự án này đảm bảo không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên đi kèm với tiện ích chuẩn 5 sao xứng tầm chính là điều mà giới thành đạt hiện nay đang kiếm tìm.

 

Đơn cử như tại dự án Vinhomes Grand Park, dự án được quy hoạch bài bản và đồng bộ với đầy đủ bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, …, hướng tới việc phát triển một lối sống hiện đại, văn minh và có xu hướng toàn cầu hóa. Đi sâu vào trung tâm thành phố, khách hàng sẽ được chứng kiến một biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp hàng đầu khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với dự án Vinhomes Golden River.

 

Là đại đô thị tiên phong “chào sân” tại thành phố Thủ Đức tương lai, dự án Vinhomes Grand Park cũng như nhiều dự án khác của Vinhomes đều được đầu tư dịch vụ chất lượng vượt trội để gia tăng trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân. Dự án đảm bảo về an toàn, an ninh, môi trường sống xanh – sạch – đẹp cùng các hoạt động cộng đồng được thường xuyên tổ chức để tạo nên một cộng đồng gắn kết.

 

>>> Xem thêm bài viết: DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK ĐÁP ỨNG TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ CỦA CƯ DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Có thể nói, thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam gọi tên Vinhomes là điều không thể phủ nhận. Tất cả các dự án của Vinhomes đều luôn tạo ra được những giá trị riêng, kiến tạo những biểu tượng, chuẩn mực sống mới và nâng tầm khu vực về cả diện mạo lẫn chất lượng sống của các hộ dân lân cận.

 

DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK PHÁ VỠ MỌI GIỚI HẠN

 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khu Đông thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục cạnh tranh gay gắt với những mô hình được tích hợp tiện ích nội khu cùng cảnh quan xanh thì một lần nữa, Vinhomes lại phá vỡ mọi quy luật với việc ra mặt một Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế. Sự xuất hiện của Đại đô thị Ánh Sáng Vinhomes Grand Park tại đây giống như một bước ngoặt trên thị trường, phá vỡ mọi giới hạn để tạo nên một cuộc sống chuẩn mực cho công dân toàn cầu.

 

vinhomes grand park
Dự án Vinhomes Grand Park phá vỡ mọi giới hạn

 

Sở hữu vị trí đắc địa tại vùng lõi của thành phố Thủ Đức tương lai, nơi đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, dự án Thành phố Ánh Sáng được hưởng trọn lợi thế về kết nối giao thông và hạ tầng tiện ích ngoại khu tốt nhất tại Sài Gòn hiện nay. Tiên phong phát triển theo mô hình đại đô thị thông minh sánh ngang với các quốc gia phát triển, dự án mang tới thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ căn hộ cao cấp cho tới biệt thự, shophouse, … với tổng quy mô 271ha.

 

Vinhomes Grand Park được đánh giá là một trong 3 dự án đại đô thị lớn nhất của Vinhomes trên cả nước, sánh vai cùng Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Dự án được vận hành dựa trên 4 trụ cột cốt lõi: Vận hành thông minh, An ninh thông minh, Căn hộ thông minh và Cộng đồng thông minh với sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, mang tới cuộc sống tiện lợi và gia tăng những trải nghiệm toàn diện cả “bên trong lẫn bên ngoài” cho cư dân của mình.

 

Có thể nói, với sự xuất hiện của đại đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes đã lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc kiến tạo những chuẩn mực sống mới, góp phần nâng tầm diện mạo của cửa ngõ khu Đông và qua đó dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Tin liên quan

HOtline :0813079789